Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Vì sao tin nhắn SMS Marketing bị coi là sms Spam?

lý do vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn Spam? lý do vì sao người nhận tin nhắn SMS Marketing lại cảm thấy ác cảm? Bạn cần hiểu được những duyên do này thì khi vận dụng tin nhắn SMS Marketing trong công ty bạn mới đạt thành công cao nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu các duyên cớ này nhé.


Vì sao tin nhắn SMS Marketing bị xem là tin nhắn Spam?

Tin nhắn SMS Marketing là một giải pháp Marketing mang đến các lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. cáclợi ích khi dùng tin nhắn SMS Marketing trong doanh nghiệp rất có thể kể tới như: hạn chế mức giá Marketing, truyền tải thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng,…. Vậy vì sao hình thức Marketing bằng tin nhắn SMS lại bị người dân, người nhận liệt vào loại tin nhắn SMS Spam, nhiều tin nhắn rác?

1, bởi vì người áp dụng hiểu sai, sử dụng sai mục đích.

Nguyên nhân trước hết và cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến cho giải pháp SMS Marketing bị coi là Spam là bởi người ứng dụng hiểu sai về phương thức này và ứng dụng sai mục đích.

+ Hiểu sai:

Người áp dụng tin nhắn SMS Marketing chỉ cho rằng loại tin nhắn SMS này chỉ được vận dụng để giới thiệu và bán hàng chứ không ứng dụng với các cách khác, mục đích khác. chính vì thế họ chỉ luôn luôn sử dụng SMS Marketing để gửi tin nhắn hàng loạt Sale tới khách hàng một cách liên tục.

Như vậy khách hàng, người nhận sẽ thấy bị làm phiền và ác cảm với những tin nhắn SMS Marketingg và đánh dấu nó là tin nhắn SMS Spam.

+ áp dụng sai mục đích:

dùng tin nhắn SMS Marketing sai mục đích, nhất là một vài đối tượng sử dụng tin nhắn SMS dưới phương pháp, mục đích lừa đảo đã khiến cho người Việt Nam ác cảm với hình thức SMS Marketing này. Đó có thể ví như tình huống: “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến cho tin nhắn SMS Marketing bị coi là tin nhắn SMS Spam.

2, Không hiểu rõ người ứng dụng

vận dụng tin nhắn SMS Marketing mà không hiểu khách hàng thì tin nhắn của bạn sẽ rất khó nhận được sự thiện cảm của khách hàng và tin nhắn SMS đó rất dễ khiện khách hàng bực mình và coi là tin nhắn SMS Spam.

Việc gửi tin nhắn hàng loạt SMS Marketing có chất lượng hay không còn tùy rất nhiều vào khách hàng. Bạn cần nắm rõ được: Nhu cầu, thời gian rảnh,… của khách hàng:

+ nếu như bạn không xác định được thời gian rảnh của khách hàng và chọn ra được thời gian gửi tin nhắn chuyên nghiệp SMS Marketing chất lượng, phù hợp thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có thể sẽ làm phiền khách hàng và bị họ coi như những tin nhắn rác.

+ nếu mà tin nhắn SMS Marketing của bạn không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có được khách hàng hưởng ứng hay không?….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét