Email Marketing không chỉ gửi tới cho khách hàng, nó cũng cực kì cấp thiết khi bạn áp dụng để liên hệ với đối tác. Bạn đừng nghĩ chỉ cần phải dùng các email bình thường để liên hệ với đối tác của mình. Sẽ chẳng có một đối tác nào mong rằng làm ăn với bạn khi những email mà bạn gửi không làm rõ được điểm mạnh tổ chức, cá tính của thương hiệu.
Chúng ta cũng thường gặp phải cần các không chính xác lầm đáng tiếc trong khi gửi email làm mất cảm tình và đang mong được hợp tác của đối tác. Sau đây là 8 không chính xác lầm thường mắc phải mà bạn thành ra tránh.
1. Gửi nhiều email nội dung trống rỗng
Đôi khi bạn chỉ đang muốn gửi một email để giữ liên hệ với đối tác mà không có mục đích gì khác. nếu mà vậy bạn cho nên nghĩ ra những chủ đề hấp dẫn để giao nối. nếu như chỉ một vài lời hỏi thăm qua loa bạn vì vậy tìm cách liên hệ khác thay tại vì email. tại vì đối tác sẽ đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp và buồn cười khi gửi một email marketing nội dung trống rỗng cho họ.
2. Trình bày email rối mắt
Khác với Email Marketing gửi cho khách hàng phải các hình ảnh bắt mắt và lôi cuốn thì với email gửi cho tối tác bạn cần đơn giản nó. Điều này không có nghĩa là nội dung email của bạn đơn điệu dù vậy hãy trình bày tối giản với các form chữ cơ bản nhất để người đọc dễ dàng tiếp nhận. Tránh nhiều hình ảnh rắc rối, hoa mắt, khiến đối tác ” điên đầu” với email của bạn
3. Đề cập không chuẩn xác tên, mối quan hệ
Điều này thì vô cùng nguy hiểm. Đối tác rất có thể sẽ ” cạch mặt ” bạn khi bạn nhắc không đúng tên, đề cập không chuẩn xác mối quan hệ của bạn với họ. Việc này cho cảm thấy bạn cẩu thả và thiếu trọng người nhận thư. Hãy cẩn trọng nhất có thể, đừng mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn khi bạn gửi thư cho những người bức thiết.
4. Gửi kèm các biểu tượng cảm xúc “xì teen”
Với Email Marketing gửi cho khách hàng để đề cập nhiều chiến dịch đặc biết vui nhộn, bạn rất có thể kèm theo một số biểu tượng cảm xúc thú vị. tuy thế đừng sử dụng cách này khi gửi email cho đối tác, cho mặc dầu người nhận email còn rất trẻ tuổi. do đây là một mối quan hệ công việc nghiệm túc, bạn hãy giữ đúng chuẩn mực để bộc lộ sự chuyên nghiệp trong công việc của mình.
8 sai lầm phải tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác
5. Không chào hỏi mà vào đề luôn
Chắc bạn không thể có thiện cảm với các người đang mong được hợp tác tuy vậy không thèm chào hỏi. Khi gửi email cho đối tác hãy chắc chắn bạn biết người nhận là ai và chào hỏi một cách trọng nhất.
6. Nội dung email không hợp lý
Khi gửi email cho đối tác bạn phải cần chú ý soạn những nội dung hợp lý liên quan đến việc hợp tác giữa hai cá nhân đơn vị thay do gửi các nội dung linh tinh không hợp lý để đánh mất sự coi trọng và thiện cảm của người nhận thư.
7. Tiêu đề email không rõ ràng
Cho mặc dầu là Email Marketing gửi cho khách hàng hay đối tác thì tiêu đề email là yếu tố bức thiết quyết định người nhận của bạn có mở mail hay không. Một ngày có thể đối tác của bạn nhận được rất những email, với một email có tiêu đề không hiển nhiên, cho dù rằng họ biết chính xác người gửi là ai, họ cũng hoàn toàn có thể bỏ qua không thương tiếc.
8. Gửi email hàng loạt
Điều này khiến tỷ lệ người nhận mong được hợp tác với bạn thấp đi rất các đấy. Cho biết rằng bạn có quá các đối tác và khó khăn trong việc gửi email thủ công thì hãy vận dụng tính năng cá nhân hóa của phần mềm gửi mail hiệu quả Email Marketing. Và bạn phải cần chắc chắn database khách hàng của bạn được khớp chuẩn để phần mềm quy chiếu dữ liệu chuẩn xác, tránh không chuẩn xác lầm ở điều thứ 3.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét