Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Ebook Email Marketing

3 cách để cá nhân hóa email Marketing

I. Amazon: Gửi email marketing, kiếm tiền tươi thóc thật

Hãy nhất quán Email Marketing giống như một cửa hàng thứ hai của bạn. Vì thế, thường xuyên khảo sát kết quả và đưa ra cách thay đổi nội dung email là cách để không lún sâu vào một chiến dịch email marketing tốn thời gian. Khi chưa phân loại, họ còn từng gửi thư giới thiệu những sản phẩm giá thấp khoảng 50 -100 USD cho những khách hàng cao cấp từng mua những chiếc sô pha 7. Email có thể không còn cơ hội bùng nổ như các phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị mới nổi khác, nhưng nó vẫn còn được cho là công cụ tiếp thị mạnh mẽ.

Tất nhiên bản tin của bạn sẽ không bao giờ thay thế giao tiếp mội-với-một một cách hoàn toàn được, nhưng một bản tin làm cho thông điệp truyền thông hiệu quả hơn. Án treo vô thời gian của khách hàngTừ khi tìm hiểu và tự tay thực hiện email marketing, tôi rất thích nút “Report Spam” hay “Spam” của Gmail và Yahoo Mail. Đó là thế mạnh, nhưng cũng là quyền lực của khách hàng mà marketer phải lưu ý. Quản lý và chăm sóc khách hàng một cách tối ưu nhất luôn là bài toán lớn của doanh nghiệp. Sử dụng tất cả những thông tin đó để bắt đầu lên kế hoạch cho chiến dịch email mùa này. Vậy tại sao không tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với người tiêu dùng khi welcome email mang lại rất nhiều lợi ích? Hiệu quả caoẢnh: InternetTheo nghiên cứu của Hội Marketing trực tiếp New York, Suốt hai năm qua, welcome email đóng vai trò quan trọng nhất trong marketing bằng thư điện tử vì thể hiện được giao tiếp hai chiều.

II. Chiến dịch email marketing đi vào lòng người

Và một việc tưởng đơn giản là kiểm tra tốc độ cũng như khả năng truy cập của liên kết này. Bên cạnh đó, đọc những bài đánh giá về nhiều phần mềm khác nhau sẽ giúp bạn có được dấu hiệu để tìm ra phần mềm thích hợp mà bạn muốn. Nếu có thể, hãy liên lạc bằng điện thoại để giải đáp, tư vấn những vấn đề khách hàng gặp phải. Hơn nữa, bạn cũng có thể có nhiều hơn một sản phẩm hoặc dịch vụ. Sách được nhóm chuyên gia của BlinkContact đúc kết sau gần 6 năm nghiên cứu và thu thập. Kích thước banner nên nhỏ gọn và nhằm trong phạm vi vùng hiển thị (preview panel)Có thể đặt logo ngay phần đầu email để người xem dễ dàng nhìn thấy và nhận biết được thương hiệu của bạn.

Email marketing có thể triển khai trong khá nhiều hoạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ đến giới thiệu sản phẩm, bản tin công ty, chăm sóc khách hàng. Hãy nhất quán Email Marketing giống như một cửa hàng thứ hai của bạn. Hãy nghĩ nó như là một mặt của chiếc xe busThiết kế nội dung email giống như là trang trí trên cạnh của một chiếc xe bus đi trong thành phố vậy. Ghi chú xác nhận việc thôi tham gia nên được xem như một cơ hội yêu cầu khách hàng cung cấp những ý kiến phản hồi về lý do vì sao người ấy quyết định ngừng nhận thư.Tại sao? Bởi vì bạn đã dành thời gian để giữ liên lạc với họ một cách thường xuyên. Thí dụ, Home Depot đã thêm hình cái chén phía trên Logo của mình năm ngoái, bạn có thể thay đổi mẫu email của mình để phù hợp hơn với không khí lễ hội.

III. 5 sai lầm cần tránh trong email marketing

Xây dựng cấu trúc dựa trên bảng (table)Dù việc sử dụng bảng (table) không phải là xu hướng thiết kế web mới nhất, nhưng chúng được xem là cách tốt nhất hình thành nên cấu trúc của một email, và hơn nữa chúng tạo ra sự thuận tiện khi điều chỉnh mẫu email marketing. Vì thế “Tất tần tật về Email Marketing”chắc chắn sẽ mang tới mọi người cái nhìn tổng quan về hình thức marketing đã phát triển từ lâu nhưng vẫn còn xa lạ với hầu hết các Doanh nghiệp tại Việt Nam. Tuy vậy, email lại là công cụ cực kỳ thích hợp để bán những gì…miễn phí! Khách hàng hoàn toàn có thể “thanh toán” bằng cách cung cấp thêm thông tin cá nhân, đưa ra nhận xét hay giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của bạn cho bạn bè,… những thứ quý giá không kém “tiền tươi thóc thật” phải không?2. Trong khi đó, TiVo đang cố trấn an người dùng bằng cách cho biết chỉ có tên và địa chỉ email của họ bị đánh cắp mà thôi. Dưới đây là một vài mẹo để giúp tăng chất lượng nội dung email marketing. Trường hợp bạn muốn phối hợp cả ba thì cũng nên chọn một hướng đi chủ đạo và những cái khác sẽ là phụ họa, trang trí.

Hơn nữa, không tuân thủ quy định có thể làm cho tỷ lệ lớn email của doanh nghiệp bị biến thành spam mail. Thực sự quan trọng để phân biệt thực tế và tưởng tượng khi nói đến việc phát triển các chiến dịch qua email. Email marketing là một công cụ tuyệt vời mà các tổ chức bán lẻ có thể sử dụng cho việc xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh số trong giai đoạn quan trọng này. Các chiến dịch email marketing nên thực hiện đồng thời với sự tăng cường nỗ lực. Hãy tâm lý và tinh tế Tính khẩn cấp của hạn chót đôi khi vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên không hẳn tất cả các marketer đều biết cách khai hỏa chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét