Chiến dịch email marketing đi vào lòng người
I. Ngã ba email marketing - Chọn đường nào?
Dưới đây là một vài mẹo để giúp tăng chất lượng nội dung email marketing. Vừa qua Công ty VHT chính thức triển khai dịch vụ SugarCRM tích hợp sẵn Brand Name SMS & Email Marketing để tự động gửi nhắc nhở công nợ, chúc mừng sinh nhật…. Hãy đảm bảo rằng, nó được thể hiện tốt để mọi người có thể dễ dàng nhận thấy những gì bạn cung cấp và cách họ có thể liên hệ với bạn. Tất nhiên bản tin của bạn sẽ không bao giờ thay thế giao tiếp mội-với-một một cách hoàn toàn được, nhưng một bản tin làm cho thông điệp truyền thông hiệu quả hơn.
Vậy lần sau hãy nghĩ “Nếu Jeff là mình, ông ấy sẽ làm gì nhỉ?” Theo adtimes. Nội dung của những email này thường là một danh sách, có thể là bài viết, sự kiện hay sản phẩm mới và nhất là luôn luôn có liên kết với website của công ty. Kết nối kỹ thuật giữa VHT và Khách hàng qua giao thức HTTPS và SSL 128 bit mã hóa dữ liệu trên đường truyền, đảm bảo tính bảo mật cao. Thực hiện một bài phỏng vấn liên quanSai – hãy thực hiện một bài phỏng vấn hoàn toàn không liên quan. Thu thập nhiều thông tin Các công ty đang cố gắng cải tiến hình thức welcome email để thu hút khách hàng, chẳng hạn thay vì gửi những email toàn chữ, họ sẽ gửi những email có nội dung HTML hay XHTML (ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản). Nếu không trân trọng cơ hội thì chắc chắn sẽ “mất cả chì lẫn chài”.
II. Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng
Thời điểm bắt đầu không thể bị lạm dụng, vì nó là giai đoạn chuẩn bị cho một chương trình thành công sau đó. Nhưng chi phí này sẽ không đáng kể và ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động hiện tại và ngân sách tiếp thị của bạn. Lời kết: Tùy theo mục đích, đặc trưng ngành nghề và đối tượng khách hàng, bạn có thể chọn một trong ba. Điều này thật sự có ý nghĩa. Bằng cách kiểm tra các chiến dịch tại các thời điểm và các ngày khác nhau trong tuần, hãy làm theo cách của bạn để có một ý tưởng tốt về thời điểm và những gì mà khách hàng của bạn thực sự muốn , và đó là một điều quan trọng dù nó ảnh hưởng hay không đến những dòng cuối cùng của bạn. Điều gì sẽ xảy ra nếu một trong số khách hàng đó quen biết với một blogger đình đám cỡ như Tắc kè, ANDRE hay Bố Cu Hưng?.
Điều cần quan tâm là làm thế nào để bắt đầu một chiến dịch email marketing hiệu quả. Như vậy, email marketing nhanh hơn so với tất cả các kênh tiếp thị trực tiếp đã nghiên cứu. Do đó, welcome email phải đồng bộ với các email thông tin tiếp theo về hình thức, cách diễn đạt. Với tùy chọn quảng cáo mới của Twitter (vẫn đang thử nghiệm), việc thanh toán sẽ được kích hoạt bằng các hành động như click chuột trong trang web, tải ứng dụng và email opt-in (một hình thức email marketing hợp pháp có sự đồng ý của người nhận).Nó không đơn giản là chỉ thể hiện nội dung và gửi đến một danh sách dày đặc các địa chỉ email. Khi một đọc giả nhận được bản tin của bạn, cô ấy có thể tìm một lý do để trả lời.
III. Email marketing: 'Tấn công hàng loạt', hỏng là phải
Dưới đây là một vài mẹo để giúp tăng chất lượng nội dung email marketing. Như vậy, email marketing nhanh hơn so với tất cả các kênh tiếp thị trực tiếp đã nghiên cứu. Tôi đã nói chuyện với Chad White, giám đốc nghiên cứu tại Smith – Harmon và là tác giả của Retail Email Blog. Mặc dù bạn cần tránh làm phiền khách hàng bằng việc làm họ quá tải với hàng đống email, nhưng hãy nhớ rằng đây là thời điểm kinh doanh quan trọng trong năm và người nhận sẽ đi theo thông điệp của bạn, miễn là email của bạn của bạn phải phù hợp, hữu ích cho họ. Với việc ra mắt cuốn sách này, chúng tôi muốn những người chưa biết đến Email Marketing trước đây sẽ biết tới 1 phương thức tiếp thị mới. Ngoài ra, hình ảnh và những thông tin dạng infographic cũng giúp tóm tắt thông tin và thu hút sự chú ý rất tốt.
Mẹo viết tiêu đề 2 – Viết hoaChữ viết hoa chắc chắn sẽ gây chú ý hơn chữ thường. Đầu tiên là bạn có thể kiểm soát toàn bộ công việc của mình và cách thực hiện nó. Email marketing là một công cụ tuyệt vời mà các tổ chức bán lẻ có thể sử dụng cho việc xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh số trong giai đoạn quan trọng này. Nguyên nhân lớn nhất khiến email marketing bị đánh đồng với spam là nội dung không hề mang lại tí tẹo lợi ích nào cho khách hàng. Khách hàng chính là tài sản của mỗi doanh nghiệp và đặc biệt hơn, đây là loại tài sản sẽ góp phần làm gia tăng giá trị cho doanh nghiệp. Rất nhiều chiến dịch marketing cũng được vận hành và tối ưu hóa qua các thiết bị di động.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét