Năm xu hướng marketing online
I. Marketing online nên hướng nhiều hơn đến phụ nữ
Bên cạnh đó cũng có nhiều doanh nghiệp bỏ ra cả triệu USD cho marketing online nhưng doanh thu mang lại vẫn không cao, trong khi có doanh nghiệp chi ít lại thành công. M ICTnews - Bộ TT&TT và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa khai giảng chương trình đào tạo hoạt động thương mại điện tử, marketing online nhằm nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vào sáng nay, ngày 31/10/2012. Theo Yahoo!, tại châu Á, doanh thu quảng cáo trên các mạng xã hội đã tăng từ 43 triệu Đô la (năm 2006) lên 260 triệu Đô la vào năm nay. Internet Marketing còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với thị trường rộng lớn cũng như phát triển ra toàn cầu.
Nhưng năm nay, chiến lược marketing sẽ tập trung ở giá trị của mô hình ứng dụng di động. Kết quả nghiên cứu gần đây của hãng Piper Jaffray được thực hiện trên 5. Những nhà kinh doanh sẽ chuyển hướng nỗ lực tới lĩnh vực phân tích marketing để hướng tới lộ trình sản phẩm, các kế hoạch tuyển dụng và hoạt động tiếp thị. Với tùy chọn quảng cáo mới của Twitter (vẫn đang thử nghiệm), việc thanh toán sẽ được kích hoạt bằng các hành động như click chuột trong trang web, tải ứng dụng và email opt-in (một hình thức email marketing hợp pháp có sự đồng ý của người nhận). Một phương pháp là tái sử dụng nội dung có sẵn thành file PDF có thể tải về được. Đối với chàng CEO tuổi trẻ tài cao, khó khăn lớn nhất chính là vượt qua bản ngã của mình.
II. Internet, người dùng, và kế hoạch marketing online của DN
Thành công của một nhãn hiệu số phụ thuộc vào những kĩ năng tổng hợp của hai hoặc nhiều mô hình này:1. Nói cách khác, phương tiện không thể thay cho mục đích được!“The Subservian Chicken” (Chú gà giúp ích) là một trong những chiến dịch marketing online nổi tiếng bậc nhất thế giới. Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin và truyền thông (media) đến số lượng lớn đối tượng tiếp nhận, thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim, trò chơi,. Ngoài ra, các trang mạng xã hội phổ biến khác như YouTube, Twitter, Instagram, Google+, Tumblr, Pinterest, Reddit, StumbleUpon hay Flickr cũng đều chịu chung số phận khi giới trẻ đang ngày càng tỏ ra thờ ơ hơn. Nếu không thể chắc chắn nên bắt đâu từ đâu, hãy vào trang web nơi mọi người bàn về thương hiệu của bạn, nhảy vào đó và cùng tham gia với họ. Những nhà kinh doanh sẽ chuyển hướng nỗ lực tới lĩnh vực phân tích marketing để hướng tới lộ trình sản phẩm, các kế hoạch tuyển dụng và hoạt động tiếp thị.
Nguyên nhất chủ yếu nhất vẫn đến từ doanh nghiệp chưa thật sự thấu hiểu và áp dụng được các công cụ Marketing Online vào chiến lược phát triển kinh doanh và marketing. Vì vậy, ông Tước cho rằng, marketing online, và cụ thể hơn là quảng bá trên mạng xã hội, là rất hữu ích và hiệu quả vì con người chính là tâm điểm của các chiến dịch quảng bá. Hướng đi của Apple đã thay đổi hoàn toàn. Quảng cáo tìm kiếm tiếp tục được đầu tư mạnh Truy cập mạng tìm kiếm vẫn là một trong hai hoạt động online thường xuyên nhất của người dùng internet.Kevin Roberts, CEO của hãng tư vấn Saachi & Saatchi đã phát biểu trong năm 2012: “Chúng ta sống trong một thế giới mà doanh nghiệp tung tiền vào những chiến dịch marketing trước mắt. Tại Việt Nam bây giờ, không chỉ xem được truyền hình qua… ti-vi, khách hàng còn có thể xem qua điện thoại di động và Internet.
III. Internet, người dùng, và kế hoạch marketing online của DN
Marketing Online chi nhiều ngân sách chưa chắc đã hiệu quả Marketing Online được coi là một giải pháp tiếp thị hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu đúng thời điểm chi phí bỏ ra thấp. Vì thế marketing online tại Việt Nam sẽ có xu hướng tăng trưởng cao trong vài năm tới. Với blog và e-store, những người thực hiện kế hoạch marketing online vừa có thể tạo một trang web miễn phí (hoặc với chi phí thấp) và tiến hành quảng cáo trực tuyến hướng đối tượng với một ngân sách không lớn. Kết quả nghiên cứu gần đây của hãng Piper Jaffray được thực hiện trên 5. Thất bại từ cái nhìn đời bằng phẳng và câu chuyện về quá trình thành lập hai công tyNhững giọt nước mắt của anh và ba người bạn vì cái nhìn đời đơn giản và bằng phẳng. Những cam kết thương hiệu số Các chuyên gia marketing xây dựng và quản lí các nhãn hiệu số như thế nào? Mục đích đầu tiên nên hướng đến đối với các chuyên gia marketing đó là lựa chọn được cam kết cốt lõi về giá trị khác biệt đích thực dành cho những khách hàng mục tiêu.
Ví dụ, gói dịch vụ YouTube Promoted Videos có chi phí cho một cú nhấp chuột (cost-per-click) chỉ bằng 1/10 so với các trang tìm kiếm như Google. Phần lớn doanh nghiệp vẫn chưa nhận ra những tiềm năng trong loại hình quảng cáo này. Marketing online chỉ là một chiến thuật trong tổng thể marketing chiến lược. EQVN trân trọng giới thiệu khóa đào tạo Marketing Online với phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế do các giảng viên giảng giàu kinh nghiệm dạy tại EQVN trực tiếp hướng dẫn. Đối với chàng CEO tuổi trẻ tài cao, khó khăn lớn nhất chính là vượt qua bản ngã của mình. Mạng quảng cáo tự động cho phép doanh nghiệp đặt mua được đồng thời một lúc nhiều vị trí quảng cáo trên nhiều trang website khác nhau, đo lường hiệu quả quảng cáo chính xác hơn so với phương thức đặt quảng cáo hiển thị thủ công.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét