Hội thảo “Digital Marketing và Giới thiệu dịch vụ Mobile Marketing”
I. Khóa học Digital Marketing - Chuyên viên Tiếp thị Internet
Phần 2: Các chiến lược Digital Marketing: Để thành công trong môi trường phát triển của công nghệ, nhà quản lý cần nắm bắt được các chiến lược Digital Marketing để phân tích và hoạch định được những chiến lược nào phù hợp nhất để sử dụng khi kết hợp vào công cụ Digital Marketing với nhau. Infographic phía dưới là 5 quan niệm sai lầm phổ biến về Digital Marketing, nhất là với những người đang làm marketing online. Nhưng yêu cầu khách cung cấp cho bạn thông tin liên lạc của họ để đổi lấy tài liệu. Phương thức này đã được các nhà tiếp thị chiến lược trên thế giới sử dụng từ lâu, nhưng vẫn còn là một khái niệm mới mẻ tại Việt Nam.
Với một bài hát duy nhất lặp đi lặp lại, được sắp xếp theo 3 cách khác nhau, những chàng trai cô gái trong ban nhạc đã chứng minh một chiếc Volkswagen thể hiện nhiều tính cách khác nhau như thế nào. Quyền lực của khách hàng B2B Kênh truyền thông và công nghệ mới đã làm tăng quyền lực của người mua trong vài năm qua. Đây là một hình thức tiếp thị đặc biệt hiệu quả nhưng lại chưa được nhiều doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng. Online Shopping là sản phẩm được đầu tư quảng cáo Online nhiều nhất (Hơn 3,4 triệu USD) (Nguồn: VietDev – iTracker, 6 tháng gần nhất - từ tháng 11/2012 đến tháng 4/2013) Chỉ trả tiền cho những kết quả có thể đo lường được (Performance-based Marketing) là tiêu chí mà các nhà tiếp thị rất chú trọng và đã được áp dụng từ lâu tại nhiều quốc gia. Học viên có thể đăng ký riêng từng buổi hoặc trọn gói: Digital Marketing dưới góc nhìn của nhà quản lý Quản lý các công cụ Digital Marketing Tích hợp & tương tác Online – Offline Marketing Chiến lược Content marketing, inbound marketing Chiến lược Relationship Marketing Chiến lược truyền thông tích hợp và Remarketing Digital branding và chiến lược cạnh tranh PR online và xử lý khủng hoảng truyền thông Lập kế hoạch Digital Marketing Đo lường – Đánh giá hoạt động Digital Marketing Chương trình bắt đầu vào: 20/09/2014. Các thống kê cho thấy, tại Việt Nam, hiện 3 mạng truyền thông xã hội Facebook, Twitter, Google với 20 triệu người dùng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
II. Video Online Marketing – Một phần tất yếu của Digital Marketing.
VietnamMarcom đã triển khai thành công các khóa đào tạo cho đội ngũ Marketing, Digital và sales của tập đoàn bia SABMiller Việt Nam, SANTAK, Tập đoàn dược phẩm GlaxoSmithKline, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành Viên SATRA GROUP …. Khóa học được VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm của các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Tôi hy vọng hai bên sẽ có tiếng nói chung sớm. Giải pháp này áp dụng những kỹ thuật, công cụ để người tiêu dùng chủ động tương tác với quảng cáo. Trước đó đã có 150 Người ACB tham gia hiến máu tại Hà Nội (9-6), hướng đến mục tiêu 20. Theo AudienceScience (Mỹ) - công ty chuyên về giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới, quản lý không tốt tần xuất hiển thị quảng cáo trực tuyến (Frequency), có thể gây lãng phí hàng triệu đô.
Diễn giả Tọa đàm cũng đồng thời là những lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, sẽ chia sẻ và trao đổi những vấn đề liên quan đến “Tiếp thị Số & Xu hướng" để thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho DN Việt Nam. Mình vừa mới cập nhật những thông tin hữu ích về Digital marketing với các diễn giả xong, đến chương trình bốc thăm may mắn, mình lại có cơ hội nhận tiếp học bổng đặc biệt như thế này. Cộng đồng trực tuyến (Online Community) là một trong những nền tảng của digital marketing. Hãy tham gia khóa học Digital Marketing tại EQVN để tháo gỡ rào cản, chướng ngại khiến doanh nghiệp còn chùn bước chưa dám mạnh dạn đầu tư vào việc ứng dụng Digital marketing cho chiến lược phát triển kinh doanh.Về bản chất, công nghệ Frequency trong quảng cáo trực tuyến được hiểu là công nghệ cho phép kiểm soát số lượt xem quảng cáo của một độc giả và tần xuất hiển thị quảng cáo trên một máy tính, một địa chỉ IP,. Tin dịch vụ - Chương trình đào tạo Digital Marketing là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến, nhằm giúp cá nhân và doanh nghiệp có thể nắm bắt các kỹ năng để quảng bá website.
III. EQVN khai giảng khóa học Chuyên Viên Digital Marketing.
Thời điểm đó có những khách hàng rất thích thú với công nghệ mới nhưng phần lớn chưa hiểu rõ lợi ích và hiệu quả của Digital Marketing nên họ khá dè dặt trong việc sử dụng những dịch vụ này. Trước đó, trong năm 2012 và năm 2013, Smartinsight đã tiến hành một cuộc thăm dò để xem chiến lược Digital Marketing được áp dụng rộng rãi ra sao. Internet đã giúp nội dung được xuất bản độc lập dễ dàng và không tốn kém, cho phép một doanh nghiệp chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm như một chuyên gia trong lĩnh vực của họ dưới hình thức các bài viết, blog, case study và video. VietBuzzAd đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội thành công, tiêu biểu là chiến dịch quảng cáo cho trang Facebook của thương hiệu KFC. Sau đây là 3 yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm như sau: - 81% khách hàng cho biết bài post từ bạn bè của họ có ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua sắm của họ. Trong bối cảnh khó khăn, hành vi người tiêu dùng thay đổi khiến doanh thu của DN bị ảnh hưởng là đương nhiên.
Rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn EQVN để tham gia học tập và trang bị cho mình những kiến thức và công nghệ mới trong lĩnh vực này. Đây được xem là nguyên nhân mấu chốt nhất dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa thực sự lưu tâm đến loại hình này hoặc có tìm hiểu cũng ngại ngần không dám thử nghiệm. Trước đây, tiếp thị truyền thống và TVC là nguồn chủ yếu thu hút khách hàng và Digital Marketing là một công cụ hỗ trợ quyết định mua hàng. Theo công bố báo cáo mới nhất về chi phí quảng cáo của GroupM, có tiêu đề “This Year, Next Year (TYNY) 2014”, trong đó Digital Marketing dành tỷ lệ tăng trưởng cao nhất ở mức 35% và là khoản chi tiêu lớn nhất trong kinh doanh trực tuyến. Khóa học được VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm của các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Khi đang trong giai đoạn kinh tế khó khăn, làm chiến lược thế nào là hiệu quả, làm quảng cáo ra sao để vừa tiết kiệm chi phí, vừa được mọi người biết đến là vấn đề đau đầu của những người làm thương hiệu hiện nay.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét