Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Làm thế nào để chọn được phần mềm Email Marketing tốt?

Làm thế nào để chọn được phần mềm Email Marketing tốt?

I. Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng

Trong bài viết này sẽ đề cập đến một sự thật quan trong và một lời nói dối đáng tin về email marketing. Sau đây là 3 phương hướng chính của một chiến dịch email marketing. Khách hàng chính là tài sản của mỗi doanh nghiệp và đặc biệt hơn, đây là loại tài sản sẽ góp phần làm gia tăng giá trị cho doanh nghiệp. Số lượng email tiếp cận khách hàng Chỉ cần ba welcome email là đủ nhận biết khách hàng muốn nhận hay từ chối cơ hội tiếp xúc với doanh nghiệp.

Những người đã đăng ký nhận bản tin của bạn thật sự muốn nghe từ bạn. Với hệ thống MaroEmailing, doanh nghiệp có thể thiết kế và gửi những email HTML tốt, quản lý tự động danh sách opt-in, và theo dõi kết quả qua các báo cáo chiến dịch: tỉ lệ xem, tỉ lệ nhấp chuột, tỉ lệ tương tác, trình duyệt sử dụng, vị trí địa lý,…Ngoài việc cung cấp dịch vụ email marketing dễ sử dụng, MaroEmailing còn cung cấp bộ lọc kiểm tra thư rác toàn diện và phân tích email cá nhân hóa cho từng chiến dịch gửi thư điện tử. Vừa qua Công ty VHT chính thức triển khai dịch vụ SugarCRM tích hợp sẵn Brand Name SMS & Email Marketing để tự động gửi nhắc nhở công nợ, chúc mừng sinh nhật…. Cá nhân hóa thương hiệuThương hiệu hoặc sản phẩm của bạn có người đại diện hoặc điểm gì đặc biệt không? Nó được biết đến bởi một cá tính riêng biệt? Nếu vậy, chúng là những khía cạnh để tăng sức mạnh cho email marketing của bạn. Bạn có thể tạo ra được các thông điệp quảng bá thành công liên quan đến những hoạt động đó. Nội dung của những email này thường là một danh sách, có thể là bài viết, sự kiện hay sản phẩm mới và nhất là luôn luôn có liên kết với website của công ty.

II. Nghệ thuật mời đón và tạm biệt trong email marketing

Một số người có thể click vào hình ảnh còn số khác thì không, do đó khi có hình ảnh, bạn có thể biến chúng thành link tới phần còn lại của bài viết trên trang web. Về nghiên cứu: Báo cáo dựa trên dữ liệu từ 61 chương trình tiếp thị email trong chương trình năm 2008 và 76 vào năm 2013. Ví dụ: “Nhanh chân lên, chúng tôi chỉ giao hàng miễn phí đến 12h đêm nay” hay “Mua ngay kẻo hết: Chương trình kết thúc vào Chủ nhật”Thông điệp quảng cáo khuyến mãi nhằm mục đích tăng cơ hội bán hàng tiềm năngMột số công ty lại cần chăm sóc các khách hàng mục tiêu trước khi biến họ thành khách hàng thực sự. Lời kết:Tùy theo mục đích, đặc trưng ngành nghề và đối tượng khách hàng, bạn có thể chọn một trong ba. Với email, cũng như các kênh truyền thống thì điều quan trọng doanh nghiệp cần nhớ là có nhiều người thực sự quan tâm đến thông điệp của bạn. Vì vậy, email marketing sẽ hiệu quả khi có thể được tùy biến từ thông điệp đến hình thức.

Email marketing có thể triển khai trong khá nhiều hoạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ đến giới thiệu sản phẩm, bản tin công ty, chăm sóc khách hàng,… Chính vì thế, hầu hết các doanh nghiệp đều khá lúng túng khi triển khai email marketing. Làm sao để sở hữu và chăm sóc được danh sách hàng ngàn khách hàng tiềm năng đang chuẩn bị mua sản phẩm / dịch vụ của mình? Giải pháp Email Marketing – Hay còn gọi là Email Newsletter có thể giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng. Thông thường bạn hay đặt hình ảnh ở phía bên trái hay bên phải một đoạn nội dung. Đó chính là tên người gửi.vnLiên hệ:• Hotline: 094 320 00 88 – 094 323 00 99 > Chiến dịch email marketing đi vào lòng người > 5 sai lầm cần tránh trong email marketing > [INFOGRAPHIC]Người tiêu dùng và email marketing PHẠM NHUNG. Nếu bạn muốn sử dụng hình nền, hãy cố gắng thiết kế sao cho email vẩn giữ được vẻ đẹp khi hình nền không được hiển thị, có thể làm việc này bằng cách sử dụng một màu nền phù hợp.

III. Nghệ thuật mời đón và tạm biệt trong email marketing

Sự thật về Email Marketing: Email mang lại hiệu quả hơn trong thúc đẩy bán hàng. Mục đích duy nhất của email marketing là thúc đẩy bán hàng. Nhân tiện, gửi cho tôi nữa nhé. Bạn có thể tạo ra được các thông điệp quảng bá thành công liên quan đến những hoạt động đó. Kích thước banner nên nhỏ gọn và nhằm trong phạm vi vùng hiển thị (preview panel)Có thể đặt logo ngay phần đầu email để người xem dễ dàng nhìn thấy và nhận biết được thương hiệu của bạn. Thực hiện Bước một: Phân tích nhu cầu khách hàng Cayab nói: “Trước đây, chúng tôi chỉ gửi email đồng loạt, không cần biết nội dung có liên quan đến nhu cầu khách hàng hay không, do đó bây giờ việc đầu tiên là phải xem khách hàng nên được phân loại ra sao đã.

Xây dựng danh sách của bạn liên tục vơi từng địa chỉ một. Chất lượng người nhận emailHãy làm cho địa chỉ email của bạn phải thật trọng tâm (chỉ những người thực sự đánh giá cao nội dung email của bạn). Tớ đã down về tham khảo và thấy tài liệu này khá bổ ích và đây là ebook đầu tiên tại Việt Nam về email marketing - công cụ marketing trở nên phổ biến trên thế giới nhưng đối với dân marketing ở Việt Nam thì còn khá mới mẻ. Như vậy, email marketing nhanh hơn so với tất cả các kênh tiếp thị trực tiếp đã nghiên cứu. Nghiên cứu cho thấy trong năm 2007, 72% các nhà bán lẻ gửi welcome email cho khách hàng so với 62% vào năm 2006. Quản lý database kémTrái tim của mọi chiến dịch email marketing là database khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét