Chúng ta đã nói rất các về hiệu quả của SMS Marketing để tiếp tục thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông tiến hành vượt bậc. Kênh Marketing này mang đến những cơ hội lớn cho tổ chức với mức giá cả đầu tư rất nhỏ.
tuy vậy cho mặc dầu bạn áp dụng Marketing truyền thống hay các kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều quan trọng để có một kế hoạch Marketing thành đạt đó là cần phải thật sự phù hợp với khách hàng. vì thế vậy khi bạn triển khai bất cứ một chiến lược tin nhắn SMS Marketing Marketing nào thì hãy cam đoan rằng bạn đã và đang đem đến nhiều điều phù hợp với khách hàng.
tin nhắn SMS Marketing Marketing cần thật sự phù hợp với khách hàng
Hãy cẩn trọng một số điều cơ bản sau:
1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình
hiển nhiên là bạn phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi kế hoạch Marketing. Đừng nhắn tin một cách tràn làn, như vậy là bạn đã và đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người cần nó, tin nhắn của bạn sẽ trở nên có giá trị. Ngược lại bạn gửi không chuẩn xác đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.
Vì vậy hãy chắc chắn các người mà bạn sẽ gửi tin nhắn chuyên nghiệp là những người phù hợp để nhận. Nếu bạn chọn sai đối tượng khách hàng, gửi không chính xác đối tượng, chiến lược tin nhắn SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.
2. Gửi đúng thông điệp
Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn phải cần phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và chú ý đến điều họ mong rằng và cho họ cái họ mong muốn. Thông điệp tin nhắn SMS Marketing tốt cần đem đến giá trị mà khách hàng đang có nhu cầu có được.
Ngôn từ sử dụng trong tin nhắn phải cần chuẩn xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được quý trọng. ứng dụng những từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng các từ soạn tắt không lan tỏa. Tin nhắn ngắn gọn dù vậy phải cần có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đang nói.
3. Gửi đúng thời gian và tần suất.
Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian gửi tin nhắn tốt nhất phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ nên gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất nhắn tin phù hợp. giả sử quá dày bạn đã và đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng có thể lãng quên bạn.
4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn
Tâm lý chung của khách hàng là họ mong được nhận được các tin đích danh cho mình hơn là các tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ thấy được quan tâm và tôn trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn biểu thị sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng những hơn.
các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt như phần mềm tin nhắn SMS Marketing SG Software giúp bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn thành thử ứng dụng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét