3 thách thức lớn của marketing online hiện tại
I. Doanh nghiệp 'vượt bão' nhờ marketing online - VnExpress
sẽ tạo những hiệu ứng tuyệt vời cho cuộc chơi marketing online. Marketing Online đang là một trong những từ khóa hot nhất trong lĩnh vực marketing. Màn hình thứ 2Màn hình thứ 2 ý chỉ điện thoại di động. Phần lớn doanh nghiệp vẫn chưa nhận ra những tiềm năng trong loại hình quảng cáo này.
Đấu giá qua Internet cũng đang trở nên phổ biến. Nhưng với Internet, doanh nghiệp có cơ hội đối thoại và tương tác trực tiếp với người tiêu dùng. Tối ưu hóa thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết Nội dung di động sẽ là chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp năm nay. Tiếp thị nội dung (content marketing) ngày càng phổ biến Theo Báo cáo Tiêu chuẩn Tiếp thị nội dung B2B của MarketingProfs, 92% công ty cho biết họ đã sử dụng hình thức này năm ngoái, và 42% nhận định chiến lược này có hiệu quả (tăng so với 36% năm 2013). Trong đó, số lượng thanh niên coi Facebook - mạng xã hội lớn nhất hiện nay - đã giảm 10% trong mùa xuân năm nay so với cùng kỳ năm 2012. Mô hình bán lẻ (Retail); 2.
II. Năm xu hướng marketing online
Ông Nguyễn Văn Phương, giám đốc công ty tiếp thị số Buzz Digital – đơn vị tổ chức hội thảo cho biết: “Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận thức được vai trò quan trọng của Digital Marketing và Search Engine Marketing cũng là một chiến lược cần tính đến. Nhiều doanh nghiệp đã chấp nhận đầu tư nhiều ngân sách hơn cho internet marketing. Công cụ này sẽ cho biết các vấn đề về khả năng sử dụng điện thoại di động của người dùng khi vào trang web của bạn. Ngoài khóa học Chuyên Viên Internet Marketing EQVN còn khai giảng các khóa học nâng cao như: Social Media Marketing xem chi tiết tại http://www. Khi áp dụng mô hình truyền thông, công ty đã kiếm được tiền từ bên thứ ba là những nhà quảng cáo thông qua việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ tới khách hàng. Thành phần khách mời và diễn giả: - Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT : Phát biểu chào mừng - Ông Vũ Hoàng Liên – Chủ tịch Hiệp Hội Internet Việt nam - Ông Tuấn Hà – CEO VINALINK, Chủ tịch CLB SEO Việt nam - Ông Chu Đình Châu – CEO ESN - Ông Trần Hải Đăng - CEO DKONS - Ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc khối TMĐT của VC Corp - Ông Nguyễn Thái Sơn - CEO Creative Việt Nam - Ông Trần Anh Tú – Giám đốc marketing Nội dung số của Vật Giá - Ông Trần Tuấn Việt – CEO VA Vietnam - Ông Nguyễn Đình Toản – Admin sáng lập www.
Việt Nam có nhiều lợi thế về ứng dụng Marketing Online như: dân số trẻ, hạ tầng Internet phát triển, tỷ lệ người sử dụng Internet cao (chiếm 35. Việt Nam có nhiều lợi thế về ứng dụng Marketing Online như: dân số trẻ, hạ tầng Internet phát triển, tỷ lệ người sử dụng Internet cao (chiếm 35. Trang Web nay cũng có ảnh hưởng mạnh đến giá cả. Tuy nhiên, với tính hiệu quả của marketing online rất cao, các doanh nghiệp sẽ có xu hướng tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ marketing online trong nước để quảng bá cho dịch vụ của mình.Số người dùng Facebook tại Việt Nam tính tới ngày 24/10/2012 lên tới 9. Chất lượng hiện nay đã vượt qua số lượng và ngày càng xuất hiện những yêu cầu khắt khe về nội dung, hình thức của những thông tin đăng trên các website đối với những nhà thiết kế web.
III. Doanh nghiệp 'vượt bão' nhờ marketing online - VnExpress
Đó là lý do marketing online có những tính chất khác biệt so với hoạt động marketing trên các kênh thông tin khác. Vừa qua, Netlink Corp và Tập đoàn Hương Sen đã chính thức đạt thỏa thuận hợp tác truyền thông, marketing online. Nhờ sự kiên trì nỗ lực theo đuổi đam mê, nhìn xa trông rộng, Trần Ngọc Chính đã trở thành chủ tịch HĐQT của hai công ty chuyên về lĩnh vực Online Marketing ở Việt Nam. Nhưng năm nay, chiến lược marketing sẽ tập trung ở giá trị của mô hình ứng dụng di động. Dù giá của một phút quảng cáo trên truyền hình là cực đắt, doanh nghiệp vẫn bấm bụng chi trả với mong muốn quảng cáo của họ có cơ hội được xem bởi càng nhiều khách hàng càng tốt. Theo ông Ram Kapoor, Giám đốc điều hành của Công ty Quảng cáo Y&R Wunderman Vietnam, để làm một phim quảng cáo phải tốn ít nhất 300.
net/khoa-hoc/digital-marketing/ Liên hệ: 08–35264493 - daotao@eqvn. Dù bạn giật tít kêu đến đâu thì mọi người cũng chỉ lướt qua tựa bài mà thôi. EQVN mong muốn giúp doanh nghiệp bắt kịp cơ hội trong lĩnh vực marketing online, thấu hiểu về đặc điểm của Marketing Online cũng như có một kiến thức chuyên môn bài bản vững chắc, khoa học, phù hợp với ngành nghề, đặc điểm kinh doanh của từng đơn vị. Trần Ngọc Chính hiện là Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của hai Công ty chuyên về Marketing Online. Bạn cần phải thực sự gắn kết với khách hàng của mình chứ không phải chỉ dừng lại ở việc thu hút sự chú ý của mọi người chỉ trong vài khoảnh khắc. Do đó, các công ty truyền thông cần hiểu bản chất thật sự của những gì đang diễn ra trên các trang web hiện nay.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét