Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Việt Nam Digital Marketing 2014

Digital marketing: Tương lai của doanh nghiệp.

I. Khóa học Digital Marketing - Chuyên viên Tiếp thị Internet

Hiệp hội Marketing Việt Nam vừa cho biết, Hội thảo quốc tế về chủ đề Marketing kỹ thuật số lần thứ 2 (Digital Marketing) sẽ diễn ra vào ngày 18/7 tới tại TP. Thấu hiểu được thực trạng đó, EQVN đã tổ chức khóa học Internet Marketing (Digital Marketing) nhằm mục đích nhằm tạo môi trường và cơ hội cho học viên được lắng nghe các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong Internet Marketing, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn thực hành các công cụ vào chiến lược kinh doanh cụ thể. Nắm bắt được nhu cầu đó, EQVN tổ chức Khóa học Chuyên viên Digital Marketing (Internet Marketing) sẽ giúp người học sử dụng và phối hợp từng công cụ Digital Marketing hiệu quả thông qua chương trình học thực hành với các bài tập thực hành thực tế bắt buộc. Đồng thời, EQVN thường xuyên phối hợp cùng với các đối tác trong ngành như Facebook, Google, Emerald, Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam.

Qua đó cải thiện việc chuyển đổi cũng như làm tăng lưu lượng truy cập trực tiếp với từ khóa tìm kiếm thương hiệu”. Chính điều này cũng đã khiến các chuyên gia thế giới đang phải thay đổi lại các dự đoán trong bản dự báo quảng cáo di động năm 2013 của mình. Với vị thế của một cộng đồng đầy tiềm năng và đang không ngừng lớn mạnh, quy tụ được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tiếp thị trực tuyến, Hội nghị SESOMO 2013 sẽ tạo một dấu ấn quan trọng và lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng ICT nói chung và cộng đồng tiếp thị trực tuyến nói riêng. Kết quả từ đầu năm 2012 khá gây sốc, với khoảng 2/3 đến 3/4 không có một kế hoạch Digital Marketing. vnEmail: daotao@vietnammarcom. Lần này, anh có khả năng bị khép một tội danh khác, đó là “Tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy” khi trỏ đường dẫn tên miền eurowindowholding.

II. Khóa học Digital Marketing- EQVN: Giúp doanh nghiệp phát triển.

com, học bổng toàn phần chương trình nghề Digital marketing đã được trao cho thành viên Đăng Dương. Trong số đó, những cái tên như Hoa Yêu Thương, Shop Tình Nhân, 36A. Với nhiều nội dung có sẵn, cho phép người mua lựa chọn đưa ra quyết định trước khi bước vào quá trình mua hàng. Với 3 chiến thuật Digital Marketing năm 2015 dưới đây, sẽ giúp doanh nghiệp trong lĩnh vực B2B dễ dàng ứng dụng mô hình này để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Và chương trình bế mạc sẽ là 2 phần thảo luận nhóm về tương lai của các nhà xuất bản số. Nhà tài trợ, Tiger Beer, cũng công bố ban nhạc rock Lacuna Coil, một trong 10 ban nhạc Rock hàng đầu thế giới với 2 triệu bản ghi âm, sẽ biểu diễn trên sân khấu cùng với ban nhạc chiến thắng tại chung kết.

Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp, EQVN tổ chức chương trình Digital Marketing Manager hứa hẹn sẽ giúp các nhà quản lý hoạch định được chiến lược, lập kế hoạch, triển khai và đo lường đánh giá được hiệu quả Digital Marketing. Ngày 22/5, tại Hà Nội, lần đầu tiên diễn ra hội thảo quốc tế về marketing sử dụng các phương thức kỹ thuật số (digital marketing). Các giao dịch vào giờ cao điểm, tỷ lệ chuyển đổi được cập nhật liên tục. com có thể vote (bình chọn), comment (đánh giá) chất lượng khóa học theo cảm nhận thực tế và chia sẻ với cộng đồng, bạn bè.com chính thức khai mạc Hội chợ Việc Làm Thêm. Trong thời gian làm báo, Thành có dịp tiếp cận nhiều kiến thức, ý tưởng kinh doanh mới trên thế giới, đặc biệt là bài học thành công của những công ty digital marketing (tiếp thị số).

III. Digital Marketing - xu hướng thời công nghệ số

Và bất kì doanh nghiệp nào hiện nay cũng phải quan tâm đến Digital Marketing và xem nó như là một hình thức tiếp thị cần được chú trọng đầu tư các nguồn lực quan trọng cả về kiến thức nguồn nhân lực và ngân sách. Các marketer (người thực hiện các chiến dịch marketing) cũng không xem digital marketing là một kênh chủ lực; họ chỉ tham gia khi ngân sách "rủng rỉnh". Trước đây, tiếp thị truyền thống và TVC là nguồn chủ yếu thu hút khách hàng và Digital Marketing là một công cụ hỗ trợ quyết định mua hàng. Đây là cơ sở để các công ty digital mọc lên như nấm và digital marketing cũng được xem là kênh truyền thông quan trọng của các nhãn hàng. Khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam cũng hiểu biết và thông thạo các công nghệ số hơn. Sự phụ thuộc của các nhà marketing vào thiết bị công nghệ sẽ tiếp tục tăng.

net/khoa-hoc/digital-marketing/ Liên hệ: 08–35264493 Địa Chỉ: Phòng 1017, Lầu 10, Tòa nhà 180 – 182 Lý Chính Thắng , P9, Q3, HCM. Ông Joe Nguyễn, Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn comScore tại Châu Á Thái Bình Dương (APAC) chia sẻ “Càng nhiều người tiêu dùng sử dụng Internet tại Việt Nam, các marketers càng cần phải theo sát các đối tượng mục tiêu này. Đào tạo Digital Marketing- EQVN: Giải pháp cho doanh nghiệp Nhận thức được vấn đề đó, chương trình đào tạo Digital Marketing tai EQVN được thiết kế hệ thống từ nguyên lý, công cụ và phương pháp triển khai do các giảng viên giảng giàu kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn thực hiện giúp nâng cao hiệu quả Marketing để tăng doanh thu cho Doanh Nghiệp. Họ là ai? Họ đến từ những kênh nào? Hành vi của họ là gì? Họ có phải là người sử dụng digital không? Họ có phải trong độ tuổi sử dụng Internet tại Việt Nam không? Bởi nếu hướng đến những đối tượng khách hàng từ 60 tuổi trở lên, Digital Marketing thật sự không mang lại hiệu quả bằng các kênh truyền thống. Từ khi khởi nghiệp, Thái Dương đã sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến gồm quảng cáo trên mạng tìm kiếm Google và mạng xã hội để quảng bá thương hiệu, tìm kiếm khách hàng. Theo ông Trương Văn Quý - Giám đốc EQVN – Đơn vị chuyên tư vấn & đào tạo digital marketing cho biết: Tiếp thị số không phải là hình thức phù hợp với tất cả mặt hàng tiêu dùng, mà nó còn tùy vào đặc thù từng ngành và mô hình phân phối của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét