Bạn có bao giờ tự hỏi lý do tại sao bạn gửi email marketing cho khách hàng có tỷ lệ mở mail rất thấp và tỷ lệ từ chối nhận mail và mở mail ngày càng thấp theo thời gian ? Điều đó chứng tỏ bạn đã không mang đến những nội dung mà khách hàng mong rằng. nếu như bạn gửi đi những nội dung nhàm chán và không có giá trị đối với khách hàng, dần dà khách hàng sẽ không đang mong muốn nhận được nhiều email từ bạn nữa.
Hãy để khách hàng trông chờ Email của bạn
 Vậy phải làm thế nào để khách hàng trông đợi Email Marketing của bạn ? Hãy cẩn thận nhiều yếu tố sau đây nhé :
1. Giải quyết được vấn đề của khách hàng.
Hãy xem xét kỹ lưỡng để biết khách hàng của bạn phải gì và giải quyết vấn đề đó hỗ trợ họ. nếu mà người gửi tin ngay từ đầu đặt ra một kỳ vọng cho người tiêu vận dụng và bảo đảm rằng mỗi email sẽ hướng họ đến cách giải quyết vấn đề thì họ sẽ không bao giờ từ chối đọc nội dung email đó.
Một email hỗ trợ người nhận tin giải quyết được nhiều rắc rối bằng cách đọc được nhiều thông tin mới và tạo điều kiện cho các người đọc nhanh chóng bắt kịp nhiều khuynh hướng đang diễn ra coi trọng cuộc sống sẽ luôn được chờ đón.
2. tiết kiệm tiền bạc cho khách hàng
Đây là vấn đề mà hầu hết nhiều người tiêu sử dụng đều mong được. tại vì vậy chúng ta mới cần phải đưa ra nhiều chính sách khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng để thức đẩy hành động mua hàng và dùng sản phẩm của họ. Mục đích của chúng ta là bán được các hàng hơn còn mục đích của khách hàng là hạn chế tiền bạc của họ tối đa nhất.
Trên thực tế, không ít người được hỏi đã đáp án rằng họ quan tâm tới nhiều lá thư ấy và lưu chúng trong hộp thư điện tử để nếu mà có nhu cầu mua sắm tại cửa hàng hay mua bán trực tuyến thì mở ra tra cứu.
Đối với từng chiến lược Email Marketing, bạn hãy thử nghiệm nhiều phương pháp quảng bá khác nhau. Đôi khi, việc vận chuyển hàng miễn phí tổn lại tỏ ra thành công hơn giảm giá. Hoặc bạn rất có thể đưa ra nhiều chính sách để  khách hàng hạn chế một số tiền nhất định, chẳng hạn giảm được vài chục ngàn đồng.
Bạn phải cần thử những chính sách khuyến mãi khác nhau với các dòng tiêu đề khác nhau để nắm bắt được sự phản ứng và hồi âm của khách hàng. Từ đây bạn rất có thể đưa ra những định hướng phù hợp hơn khi tiến hành khuyến mại và ưu đãi.
3. giúp khách hàng giải trí hay hoàn thiện bản thân
Một email của nội dung giá trị đối với khách hàng không đơn giản là giá trị về mặt kinh tế. Đó rất có thể là giá trị về mặt giả trí, thỏa mãn sở thích cá nhân hay hoàn thiện bản thân. vậy nên hãy cho khách hàng những giá trị khác ngoài giá trị về kinh tế.
đa số chúng ta đều đang mong được qua mỗi ngày trong cuộc sống lại học được thêm những điều mới lạ và bổ ích.bởi thế, không ít các người làm Email Marketing nhanh nhạy đã biết tận dụng niềm khao khát hoàn thiện bản thân của những khách hàng bằng việc gửi đi những email hứa hẹn giúp hiện thực hóa khao khát ấy.
Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một email vừa chứa tính giải trí, vừa giúp đỡ khách hàng hạn chế được tiền bạc hoặc thời gian. Điều này khiến email marketing của bạn khiến khách hàng yêu mến hơn Bởi nó tạm rời xa các lợi ích kinh tế trước tiên. Nó trở thành ra thú vị như email từ một người bạn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét