Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

SMS Marketing cần phải thật sự phù hợp với khách hàng

Chúng ta đã nói rất những về hiệu quả của tin nhắn SMS Marketing Marketing để nối thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông tiến hành vượt bậc. Kênh Marketing này đem đến nhiều cơ hội lớn cho tổ chức với mức mức giá đầu tư rất nhỏ.

tuy nhiên cho dù bạn sử dụng Marketing truyền thống hay những kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều quan trọng để có một chiến lược Marketing thành công đó là phải cần thật sự phù hợp với khách hàng. Bởi vậy khi bạn thực hiện bất cứ một chiến dịch SMS Marketing nào thì hãy đảm bảo rằng bạn đã và đang đem lại các điều phù hợp với khách hàng.

SMS Marketing phải thật sự phù hợp với khách hàng


Hãy lưu ý một số điều cơ bản sau:

1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình

Rõ ràng là bạn cần phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi kế hoạch Marketing. Đừng gửi tin nhắn một cách tràn làn, như vậy là bạn đã và đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người cần phải nó, tin nhắn của bạn sẽ trở chính vì thế có giá trị. Ngược lại bạn gửi không chính xác đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.

Vì vậy hãy chắc chắn những người mà bạn sẽ gửi tin nhắn là các người phù hợp để nhận. giả dụ bạn chọn không chính xác đối tượng khách hàng, gửi sai đối tượng, chiến dịch SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.

2. Gửi đúng thông điệp

Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn phải cần phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và cẩn trọng đến điều họ đang có nhu cầu và cho họ cái họ đang muốn. Thông điệp SMS Marketing tốt phải đem đến giá trị mà khách hàng đang muốn có được.

Ngôn từ ứng dụng trong tin nhắn phải cần chính xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được quý trọng. vận dụng những từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng những từ soạn tắt không lan rộng. Tin nhắn ngắn gọn tuy vậy cần có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đã và đang nói.

3. Gửi đúng thời gian và tần suất.

Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian gửi tin nhắn hàng loạt phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ vậy nên gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất gửi tin nhắn tốt nhất phù hợp. nếu mà quá dày bạn đã và đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng rất có thể lãng quên bạn.

4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn

Tâm lý chung của khách hàng là họ đang mong muốn nhận được các tin đích danh cho mình hơn là các tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ thấy được quan tâm và quý trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn biểu thị sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng các hơn.

những phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả hàng loạt như công cụ Sms Marketing giúp bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn cho nên dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét