Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

⁠ Các nhân tố cơ bản của một email marketing tốt

Phần 3Sau khi đọc bài viết của Bronto đánh giá về dịch vụ email của một trong những khách hàng của tôi , đã khiến tôi nghĩ đến các nhân tố căn bản của một email tốt. Kiên cố , trên các website có hàng tá các gợi ý về những nhân tố tạo ra một email tốt nhưng tôi nghĩ rằng trong đó có những gợi ý thực sự tốt , nhưng có những gợi ý lại chưa hề tốt. Dưới đây là ý kiến cá nhân của tôi về những nhân tố quan trọng cho một email marketing hoàn hảo.

-   Dòng tiêu đề email quyến rũ , ngắn gọn , thông minh.
- Có một số câu liên kết văn bản ở phía trên
- Có sự phân loại khách hàng mục tiêu.
– Sử dụng các HTML phù hợp với hình ảnh
– bố trí và lựa chọn màu sắc tươi sáng.
– giản đơn , lời kêu gọi Bắt đầu làm rỏ rành
– cá nhân hóa các khách hàng liên đới ( nhằm biểu hiện mục đích )
– Lập trình rỏ rành , cũng như các văn bản HTML với các tiêu đề xác thực và chống thư rác
– Các link phù hợp và liên đới đến điểm đích và cung cấp phù hợp với trang
– Có dòng hủy đăng ký phù hợp và rõ ràng.
Trên đây là nghĩ suy của tôi về những điều nhu yếu cho một email marketing toàn hảo. Bạn có thể lựa chọn ra các điều bạn cho là nhu yếu với chiến dịch của mình. Nếu bạn có các ý kiến khác , hãy gửi mail cho tôi biết.
Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn không bị gò bó thể hiện , phô diễn , giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng Email Marketing nghề nghiệp của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email công hiệu , chất lượng , để sẵn sản phẩm thật tốt để để sẵn bán hàng. Còn nghề nghiệp "đưa thư" nặng nhọc đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn. 
Xem thêm: Phần mềm gửi tin nhắn sms đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét