thời gian gần đây, Email Marketing đang trở thành một kênh Online Marketing hiệu quả hỗ trợ các tổ chức quảng cáo sản phẩm hay chăm nom khách hàng. tuy vậy, không phải ai cũng biết cách tận dụng sức mạnh Email Marketing trong ngành nghề thương mại của mình một cách hiệu quả. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn một vài không đúng lầm cần Phòng tránh khi viết tiêu đề Email Marketing:
  Một vài không đúng lầm cần Phòng tránh khi viết tiêu đề Email Marketing
  – Tiêu đề quá dài:  Độ dài tiêu đề cũng là một yếu tố cần được chú tôn trọng nếu như nhà tiếp tục thị đang mong rằng tạo được hiệu quả tốt nhất cho chiến lược của mình. Độ dài tiêu đề email chỉ cần khoảng 60 ký tự là phù hợp nhất cho màn hình máy tính, trong khi tiêu đề mail dành cho các thi bị di động và máy tính bảng tối đa là từ 25 đến 30 ký tự. thời gian gần đây tỷ lệ đọc mail thông qua di động ngày càng tăng cao, chiếm hơn 50% trên tổng số. tại vì vậy, vấn đề độ dài sẽ phải được cân nhắc hợp lý.
  
  – Nội dung tiêu đề quá mơ hồ:  Tiêu đề email cũng giống như tên một bài báo, nó cần khái quát được nội dung mà bạn đang trình bày một cách dễ hiểu nhất. Điều đó sẽ hỗ trợ người đọc đỡ mất thời gian đi phán đoán bản tin email mà bạn gửi cho họ. Và một tiêu đề đương nhiên rất dễ để thu hútđược người đọc.
  
  – viết hoa toàn bộ các ký tự:  viết hoa tất cả các chữ cái trong tiêu đề mail không các không hỗ trợ thu hút được sự để ý người đọc mà còn tạo cho họ cảm giác lo lắng và nghi ngờ email bạn gửi có vấn đề. Thay bởi một tiêu đề toàn chữ cái, bạn rất có thể thêm dấu hai chấm, dấu gạch ngang dù thế cần Phòng tránh các ký tự đặc biệt, không đương nhiên để Phòng tránh mọi người hiểu nhầm là virus.
  
  Trên đây, mình đã chia sẻ với các bạn một vài không đúng lầm cần Phòng tránh khi viết tiêu đề Email Marketing. Ngoài ra, các bạn rất có thể tham khảo thêm phần mềm gửi email tốt nhất để có một kế hoạch Email Marketing hiệu quả và thành công nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét