- Bạn đã có sản phẩm hay dịch vụ cần phải quảng cáo? Bạn mong muốn truyền tải thông điệp có lợi cho khách hàng cũ của mình? 
  – Bạn đắn đo không biết cần phải lựa chọn loại hình SMS Marketing nào phù hợp?
Vậy xin mời bạn cùng Phần mềm Sài Gòn phân tích các đặc thù của các loại hình dưới đây , để chọn lựa cách thức marketing thích hợp nhất với mình.
PHẦN 1: BẢNG SO SÁNH các LOẠI HÌNH SMS MARKETING
| LOẠI HÌNH gửi tin nhắn | điểm mạnh | NHƯỢC ĐIỂM | giá cả 1 SMS | ghi chú | 
| Sim SV- HS | giá cả khá rẻ | Đầu số ngẫu nhiên chỉ Phù hợp với mục đích quảng cáo.Ko phù hợp với mục đích chăm chút khách hàng. | Gói gửi tin nhắn thông thường: 99 đ/sms. Giá từ 10đ -12,5 đ/sms | Gói chuyên nhắn tin: Vina:10đ/sms. Viettel: 12,5đ/sms  |   		
| Số Hot-line của bạn | Phù hợp với mục đích chăm chút khách hàng cũ hơn.Truyền tải thông điệp chất lượng hơn | giá cả gửi như SMS bình thường thành thử cao hơn khi ứng dụng sim HS-SV | Nội mạng 200 đ – Ngoại mạng 350đ. ứng dụng bao nhiêu tính bấy nhiêu | |
| Brand-name SMS | Chuyên nghiệp và tạo độ tin tưởng cao cho khách hàng Công suất gửi tin cực lớn và tốc độ cực nhanh | giá cả KHÁ CAO | tùy thuộc từng lĩnh vực mà giá cả ngả nghiêng từ 460đ – 1000 đ/ SMS | Vui lòng tham khảo quy trình đăng ký Brand-name | 
| Thuê spam SMS bên ngoài | - giá cả rẻ- Phù hợp với QC diện rộng, số lượng điện thoại lớn | - Danh sách database giao cho bên dịch vụ. Không kiểm tra và ko đo lường 100% hiệu qủa gửi tin | Nguồn tham khảo:- Mobi: 33đ/sms.- Vina: 33đ/sms.- Viettel: 38đ/sms. | Bạn có thễ chọn 2 hình thức: tự thuê sim để gửi – hoặc để dịch vụ họ gửi giùm. | 
PHẦN 2: BA TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN các GÓI NHẮN TIN:
Như bảng ở trên, bạn đã biết được ưu và khuyết cụ thề của từng loại hình SMS marketing , ngoài ra bạn cần phải tham khảo thêm các yếu tố TỐI bức thiết để hỗ trợ 1 chiến dịch gửi tin nhắn được thực hiện thành công ở dưới đây:
a/Ngân sách đầu tư cho SMS Marketing ( hạn chế – ít/ bình thường / nhiều )
b/ Nhóm đối tượng khách hàng của bạn là ai, họ có thích nhận SMS thông qua số điện thoại hay qua Brand-name
c/ Mức lợi nhuận trên 1 sản phẩm của bạn là bao nhiêu – hay nói cách khác định vị sản phẩm của bạn là cao cấp – trung bình hay phổ thông.
Sau khi cân nhắc giữa 3 yếu tố nói trên dựa theo đặc thù tổ chức hiện có, bạn sẽ chọn loại cách Marketing SMS phù hợp cho mỗi chiến dịch Quảng Cáo hay chăm chút Khách hàng mà bạn cảm thấy nó hỗ trợ bạn đạt được kết quả tiếp tục cận số khách hàng bạn chờ mong. Để ứng dụng chất lượng cho SMS marketing , công ty chúng tôi khuyên bạn thành thử ứng dụng phần mềm gửi tin nhắn Sài Gòn Software.
Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể ứng dụng đan xen giửa các loại hình SMS marketing linh hoạt khác nhau để hạn chế giá cả marketing cho từng chiến dịch và luôn luôn kết hợp giữa SMS marketing và email marketing ,với phần mềm gửi email hiệu quả của công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn có kêt quả cao trong chiến dịch marketing bạn đang làm.Nhưng điều bức thiết là cần phải đo lường được tỷ lệ chuyển đổi từ việc đầu tư gửi tin nhắn sang việc có bao nhiêu khách hàng, từ đó thống kê chính xác chất lượng gửi tin mà bạn đã thực hiện bấy lâu nay.Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm Phần mềm kiểm tra sự tồn tại của email - 1 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch Email marketing của bạn. Chúc các bạn thành công!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét