Pizza ngày càng là món ăn được đại đa số yêu thích tại Việt Nam. Từ những bé, bố mẹ tới những bạn tuổi teen, sinh viên, nhân viên văn phòng…Bởi vậy những cửa hàng Pizza mọc lên ngày càng nhiều. Để rất có thể cạnh giành bạn phải đưa ra những sản phẩm tuyệt vời, chế độ trông nom chu đáo và những chiến dịch khuyến mại hấp dẫn.
Nhưng phải làm thế nào để khách hàng biết tới cửa hàng của bạn. phải làm thế nào để giới thiệu những chiếc Pizza hấp dẫn, những ưu đãi lớn cho hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng ? phải làm thế nào để khách hàng chọn mua Pizza tại cửa hàng của bạn chứ không phải của đối thủ ?
dĩ nhiên sản phẩm phải ngon, hương vị độc đáo, chất lượng phục vụ và trông nom chất lượng tuy nhiên bạn vẫn phải nối tiếp thị và quảng bá đúng những.. tin nhắn SMS Marketing rất có thể là một phương thức nối tiếp thị mà bạn đã và đang phải tới.
Khách hàng yêu thích Pizza phần đông do hương vị hiện đại, Tây Âu, thuận lợi và nhanh chóng. Họ phần đông là những người trẻ, có kiến thức và hiện đại. vậy nên bạn phải nối tiếp cận họ trực nối tiếp. nhanh chóng và " đánh phủ đầu". Tạo sự lôi cuốn do sự hấp dẫn từ những chiếc bánh, cá tính từ phong những. và ưu đãi lớn đặc biệt để họ không thể chối từ. tin nhắn SMS Marketing là những. nối tiếp cận khách hàng trực nối tiếp. nhanh chóng và chất lượng nhất trong những trường hợp này.
Sau đây là chiến dịch nối tiếp thị cho cửa hàng Pizza bằng tin nhắn SMS Marketing mà bạn rất có thể ứng dụng.
1. Kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn tốt nhất theo một cấu trúc cho trước để nhận lại mã ưu đãi.
chiến dịch này sẽ kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn tốt nhất tới đầu số của bạn theo một mã cho trước. Mã này rất có thể được in trên hóa đơn, hộp đựng bánh hoặc mã chung được quáng bá trên những tờ rơi, banner, facebook, youtube. Bạn rất có thể ứng dụng những mã khác nhau cho những khu vực địa lý khác nhau để rất có thể phân loại khách hàng của mình.
Đối với cửa hàng ăn nhanh, vị trí địa lý của khách hàng rất cấp bách. Nhắm mục tiêu càng gần cửa hàng của mình chất lượng chiến dịch nối tiếp thị bằng tin nhắn SMS Marketing của bạn sẽ càng cao.
những. làm này bạn phải kết hợp những kênh Marketing khách như : Facebook, Zalo, Youtube, web. Banner, Email Marketing, tờ rơi…Kết hợp những kênh truyền thông với nhau sẽ đem lại chất lượng cao hơn, an toàn độ phủ rộng lớn đối với số lượng khách hàng đông đảo.
Với phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả do chúng tôi giới thiệu tới bạn, những lĩnh vực marketing sẽ trở vậy nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chắc chắn đem lại kết quả marketing mà bạn đang muốn.
2. Chuẩn bị lời giới thiệu độc đáo về cửa hàng của bạn
Đấy chính là nội dung thông điệp trong tin nhắn SMS Marketing giới thiệu cửa hàng mà bạn sẽ gửi cho những khách hàng mục tiêu. Lời giới thiệu càng độc đáo, hấp dẫn thì chất lượng ngày càng cao. Ở bước giới thiệu này bạn cũng vậy nên kết hợp những kênh Marketing khác như đã nêu ở trên để cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ và chi tiết hơn.
những kênh khác rất có thể giúp bạn trình bày nội dung cụ thể hơn về nhà hàng, cùng những hình ảnh đẹp, hấp dẫn, độc đáo để lôi cuốn khách hàng. Bạn rất có thể để đường link này trong nội dung tin nhắn SMS Marketing . tin nhắn SMS Marketing sẽ là những. nối tiếp cận khách hàng trước hết. dẫn dắt khách hàng tới những kênh nối tiếp thị khác để cuối cùng họ trở thành khách hàng kì thực của bạn.
160 ký tự này bạn phải ứng dụng những từ khóa cấp bách. chính xác. có tính dẫn dắt khách hàng triển khai hành động mà bạn đang muốn. giả dụ nội dung tin nhắn nhàm chán khách hàng rất có thể không đang muốn mất thời gian tìm hiểu thêm về bạn.
  Bên cạnh đó, ngoài tin nhắn SMS marketing, chúng ta hãy thử phổi hợp chúng với email marketing. Phần mềm gửi email chuyên nghiệp của công ty Sài Gòn Software sẽ làm bạn bằng lòng. Chúc những bạn thành công !
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét