Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Phương pháp Phát triển kinh doanh bằng Mobile Marketing

Chắn hẳn bạn đã biết sức mạnh của công nghệ di dộng và công nghệ viễn thông từ những năm trở lại đây đã và đang xây dựng chóng mặt. các chiếc điện thoại nhỏ gọn, thông minh đã và đang thay thế các chiếc máy tính nặng nề. Bây giờ tỷ lệ người ứng dụng check mail, lướt website, xem phim, rành rọt game bằng điện thoại đã chiếm quả nửa trên tổng sô thiết bị công nghệ ứng dụng để vào mạng internet.

vì vậy các nhà buôn bán thông minh và các người làm Marketing nhạy bén đã và đang ngày càng tìm mọi cách để nối cận khách hàng, xây dựng doanh thu thông qua chiếc điện thoại – vật bất li thân của các khách hàng tiềm năng.

Sau đây là 10 cách lan tỏa để nối thị và quảng bá sản phẩm, thương hiệu, thúc đẩy doanh số bằng Mobile Marketing.

1. SMS Marketing

Đây là giải pháp lan tỏa nhất trong Mobile Marketing cũng là giải pháp triển khai đơn giản và tốn ít giá thành nhất. giải pháp này rất có thể ứng dụng cho bất cừ loại điện thoại di động nào mà không phải cần đến các chiếc smartphone hiện đại.

SMS Marketing không chỉ ứng dụng để nối thị sản phẩm mà nó còn là cách để quảng bá thương hiệu với giá thành rẻ bằng dịch vụ SMS BrandName và cũng là cách kết nối khách hàng gần gữi và thân thiện nhất.

từ những năm trở lại đây có rất nhiều công cụ để hỗ trợ bạn rất có thể dễ dàng trong SMS Marketing như là công cụ gửi sms marketing tốt nhất Solid, Phần mềm gửi SMS marketing, phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt miễn phí. Hãy chọn cho mình một sản phẩm hài lòng nhất để có kết quả cao trong kế hoạch marketing của bạn.

2. Telesales

Telesales tức là bán hàng qua cuộc gọi điện thoại. doanh nghiệp rất có thể chào hàng khách hàng, đối tác thông qua giải pháp cuộc gọi. tuy vậy bạn đừng nghĩ rằng đây không phải cần là một giải pháp Marketing mà chỉ thuần tuý là bán hàng.

Bạn rất có thể coi sóc khách hàng sau bán như dịch vụ và bảo hàng, hỏi thăm khách hàng có hài lòng về chất lượng phục vụ của bạn không bằng cuộc gọi cũng rất chất lượng, làm cho khách hàng ghi nhớ và ấn tượng về doanh nghiệp hơn. Cũng là một cách kết nối khách hàng chất lượng.

3. Email Marketing

Trước đây người ta chỉ ứng dụng email trên máy tính. tuy vậy sự được thành lập của các chiếc smartphone đã làm thay đổi thói quen hành vi này của khách hàng. Họ rất có thể check mail ở bất cứ đâu lúc họ rảnh rỗi bằng điện thoại di động. Có đến 46 % người nhận email sẽ mở mail bằng điện thoại. vì vậy các kế hoạch Email Marketing phải cần đặc biệt lưu ý đến thiết bị này. Bạn rất có thể ứng dụng phần mềm gửi email tốt nhất chất lượng để triển khai Email Marketing và hãy chắc chắn rằng tập Email danh sách khách hàng bạn có phải tồn tại, và để đơn giản bạn nên sử dụng qua công cụ kiểm tra sự tồn tại của email sống hay chết để chất lượng hơn.

10 cách thúc đẩy bán hàng bằng Mobile Marketing

10 cách thúc đẩy bán hàng bằng Mobile Marketing

4. Tìm kiếm

từ những năm trở lại đây khách hàng có nhu cầu tìm kiếm trên di động rất lớn vì sự thuận tiện của nó, nên, việc thương hiệu của bạn xuất hiện trên công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, Amazon…) trên di dộng là một lợi thế cạnh tranh giành không nhỏ.

5. Mạng xã hội

từ những năm trở lại đây, mọi thứ đều rất có thể sẻ chia trên mạng xã hội. Tại Việt Nam hầu hết khách hàng đã và đang ứng dụng Facebook, Google+, Youtube, Skype, Viber… Họ thường xuyên ứng dụng điện thoại di động để gia nhập các mạng xã hội này. vì vậy đây là một kênh nối cận khách hàng bằng Mobile Marketinghợp lý.

Hãy tận dụng hết tính năng của chiếc điện thoại di động thông minh của khách hàng, biến điện thoại di động của khách hàng và khách hàng trở thành một nhà quảng cáo đầy tin cậy cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét