Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Các phương thức Marketing tổ chức phải biết.

 

Marketing là một hoạt động phải cần thiết để tăng doanh thu, tiến hành thương hiệu, tuy thế không phải cần công ty nào cung dư giả về tài chính để thực thi kế hoạch quảng cáo của mình.

Đây là một khó khăn mà rất nhiều công ty tại Việt Nam đã và đang gặp phải cần. thành thử, bài viết này sẽ hỗ trợ quý vị có thêm các hình thức marketing với mức giá thấp, thậm chí là miễn chi phí.

web marketing

  1. Đưa thông tin của công ty lên internet

Một cách tưởng chừng rất đơn giản tuy thế chất lượng của nó vô cùng lớn, nhất là ở thời đại số như những năm này. các nơi mà bạn hoàn toàn có thể đưa thông tin công ty của mình là : đầu tiên phải cần kể tới website của công ty bạn ( nếu công ty chưa có một website thì hãy thực thi tiến hành cho mình một website tại vì mức giá không nhiều mà chất lượng lại lớn ), trang vàng, diễn đàn, danh bạ công ty. Vậy là bạn đã có một cách quảng cáo với mức giá thấp. Hãy cùng tối khám phá cách còn lại. 

      2. tới các sự kiện có nhiều khách hàng tiềm năng

Khi tới tham dự sự kiện bạn hãy đem theo thật nhiều tài liệu giới thiệu về công ty mình để phát cho khách hàng. Không thành thử phát tờ rơi một cách tràn lan mà hãy có lấy, phải cần biết các ai là khách hàng tiềm năng của mình để hạn chế thời gian cũng như công sức.

  1. Phát hành thẻ khách hàng

Đây là một cách marketing với mức giá thấp mà công ty hoàn toàn có thể áp dụng cho việc kinh doanh của mình, tuy thế một điều đáng tiếc là số đông nghĩ đây là hình thức chỉ phù hợp với các siêu thị, cửa hàng lớn. Thật ra, thẻ khách hàng có rất nhiều hình thức như : thẻ tích điểm, thẻ giảm giá, thẻ ưu đãi, thẻ ghi số lần mua hàng,… thành thử tùy loại hình kinh doanh của mình mà công ty hoàn toàn có thể chọn một loại thẻ khách hàng phù hợp để áp dụng. Mỗi lần khách hàng đưa thẻ này cho người thân, bạn bầy của họ xem thì công ty bạn sẽ được một lần quảng cáo miễn chi phí với chất lượng cao.

Có một người bạn của tôi áp dụng một loại thẻ đặc biệt đó là thẻ yêu cầu, khi khách hàng đạt được số điểm phải cần thiết thì có quyền yêu cầu công ty thay họ tặng một món quà có giá trị khăng khăng cho người thân của mình

  1. Mở một khóa học

nếu bạn có kiến thức chuyên môn tuy thế không phải cần bảo mật thì hãy mở các khóa học để chia sẻ các kiến thức đó. Đây là một cách khá hay để bạn nâng cáo uy tín của cá nhân cũng như công ty, thậm chí làm giàu từ ngành nghề giảng dạy của mình. Một điều bạn phải cần lưu ý khi thực thi cách này là không thành thử mở quá nhiều lớp học và biến công ty của mình thành trường học. Trừ khi bạn mong được chuyển sang ngành nghề giáo dục còn không thì hãy giành giật đa số năng lực của mình cho hoạt động kinh doanh. Hãy xem các khóa học chỉ là một hình thức quảng cáo với mức giá thấp của bạn

  1. Hãy chọn các kênh quảng cáo phù hợp với bạn

Thay tại vì thực thi một kế hoạch marketing trên quy mô rộng thì hãy chọn một vài kênh quảng cáo có chất lượng cao nhất. Hãy chọn các hình thức quảng cáo hoàn toàn có thể tác động tới đa số khách hàng tiềm năng của mình. SMS Marketing vàEmail Marketing là 2 kênh lan rộng nhất trên thị trường những năm này đem lại chất lượng và được các công ty ưa dung. tại vì đầu tiên hoàn toàn có thể nhìn thấy ngay ở số lượng khách hàng áp dụng điện thoại di động và số lượng khách hàng có áp dụng Internet những năm này.

bức thiết hơn, điện thoại di động là phương nhân thể (gần như duy nhất) ở bên cạnh các vị khách hàng suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Và theo số liệu thống kê về hành vi áp dụng Internet của Google năm 2015, trung bình mỗi người Việt Nam có áp dụng 1 thiết bị có kết tiếp tục Internet, và có tới 44% số thiết bị đó là Smartphone. Liệu có phương nhân thể nào trong số báo chí, truyền hình, đài phát thanh … có thời gian "sở hữu" khách hàng lâu tới thế?

SMS Marketing và Email Marketing có rất nhiều lợi ích, tuy thế hoàn toàn có thể kể tới các lợi ích như:

  • mức giá thực thi kế hoạch SMS vàEmail Marketing rất thấp.
  • Nâng cao sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm chút khách hàng.
  • Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.
  • Tạo ra một cơ sở dữ liệu về các mối quan tâm của khách hàng.
  • Định hướng sự lưu ý của khách hàng vào các sự kiện, các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.
  • Làm tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.

Bằng phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả và phần mềm gửi mail chuyên nghiệp của chúng tôi, chắc chắn sẽ đem lại kết quả marketing hài lòng mà bạn đặt ra.Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Phần mềm kiểm tra Email

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét